sunnudagur, 14. október 2007

Bakki, kort og innpökkun




Skrapaði eina síðu áðan, átti reyndar frekar að vera að læra en heilsan bauð ekki upp á svo flókið verkefni. Síðan fer í helgaráskorun á skrappspjallinu og fann ég lo í fréttablaðinu á miðvikudaginn. En þegar ég var búin að ljúka síðunni var hún kannski ekki eins lík og hún átti að vera en lét það duga. Hefði viljað finna annað lo en ég hef ekki fengið fréttablaðið síðan á miðvikudaginn, þetta er eins og að vinna í lottó að fá fréttablaðið hér.



pp er Diane's Daughters
flest blóm frá prima önnur veit ég ekki hvaðan þau eru
splitinn eru héðan og þaðan
stafirnir eru handgerðir
Rammin óþekktur

Svo er kort hérna sem ég gerði um helgina og ég pakkaði inn gjöf sem ég gaf reyndar ekki en bjó til umbúðir utan um hana.
PP sem ég nota í kortið er óþekktur
blómið er frá prima og svo er dútlið rub-on

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Rosa flott hjá þér Sérstaklega pakkinn *blikk* *blikk*