mánudagur, 24. september 2007

Fyrir að vera virk



Haldið þið ekki að það hafi verið pakki til mín þegar ég kom úr vinnunni í dag. Ég var dregin út af listanum og Begga sendi mér þetta líka flotta dót. En veitt einhver til hvers ég get notað hvítu járnin á sem eru neðst á efri myndinni. Getið kannski bent mér á síðu sem þetta er notað á. Er nefnileg mjög flott.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æðislegt dót, hún Begga er svo mikið æði:O)

Nafnlaus sagði...

heppin þú :O) ég er búin að nota þessa ramma á 2 síður, áskorunin hennar huldu p sem er núna í gangi og myndin af mér og málverkinu klyppti þá í tvent eða horn í horn :O)

MagZ Mjuka sagði...

vá það er naumast! Hvítu löngu stykkin eru tilvalin undir titla. Ég á svona og er alltaf að bíða eftir réttri síðu til að nota þetta í titil. Lími bara BG stafi á eða eitthvað svoleiðis. ;)