laugardagur, 22. september 2007

Kort


Aldrei þessu vannt bjó ég til kort. Ástæðan var sú að litli bróðir minn var 18 ára núna 19. sept. Finnst nú samt að hann sé 10 ára en svo er nú ekki. Kortið bjó ég til úr afgöngum ég notaðist við skissu sem er í kortaáskorun á skrapplistanum en með smá breitingum. Ég hef verið undafarna daga verið að reyna að nýta upp gamlann pappír og enn sést ekki högg á vatni. Langar svo að fara að eignast nýjan og spennandi pappír. Ég ætlla nú að leifa mér að kaupa kannski smá pappír fljótlega. Eins og þið sjáið á kortinu varð smá klúður en ég hafði engan tíma til að breyta því enda var kortið gert á síðustu stundu eins og margt annað sem ég geri.
Við vorum að setja brúðarmyndir í ramma og vá hvað mig hlakkar mikið til að fara að skrappa þessar myndir. Enda ekkert smá flottar myndir. Enda með færan ljósmyndara sem tók þær.
Svo er árshátíð í kvöld og aldrei að vita nema ég nái að taka einhverjar flottar myndir þar.

Ég búin að vera að dunda mér við að setja inn linka inn á aðra skrappara og ef einhver er ekki sáttur þá endilega látið mig vita. Líka ef ég er að gleyma einhverjum.

Engin ummæli: